หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน TrueMove
กระทู้คำถาม
truemove
ขอแนวทางในการติดต่อพนักงานทรูมูฟในการแก้ไขปัญหาให้เราหน่อยครับ เจอแต่น้องมะลิวนไปวนมาน่าปวดหัว อยากให้มีลูกค้าเยอะๆแต่บริการแย่ ปัญหาก็มีบ่อยเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู สัญญาณแย่มาก
เน็ตทรูใช้ไม่ได้เหมือนกันไหมคะ เป็นมาหลายวันมาก จนหงุดหงิด !!!? ติดต่อพนักงานก็ยาก ให้คุยแต่กับมะลิ ไม่มีแนวทางแก้ไขเลย
สมาชิกหมายเลข 8800889
อยากทราบว่าทรูมูฟมีมนุษย์ทำงานหรือไม่
เรื่องของเรื่องคือพยายามติดต่อทรูมูฟในทุกช่องทางแต่มีแต่มะลิมาตอบมาทำหน้าที่แทนมนุษย์ซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้เลย อยากคุยกับมนุษย์มากกว่า
สมาชิกหมายเลข 8667355
เติมอินเตอร์ใส่ True Car Wifi แล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดี
เติมอินเตอร์ใส่ True Car Wifi 2รอบแล้วค่ะ แต่ตรงWifi ยังขึ้น กากบาท มีใครพอทราบวิธีการแก้ไขไหมคะ หรือใครมีของWifiเสียบรถของค่ายอื่นแนะนำมั้ยคะ ของทรูแย่มาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI มะลิ ที่ถูกป้อน
สมาชิกหมายเลข 3630305
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงครับเจอแต่มะลิ
อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาครับจะแจ้งปัญหาคุยกับมะลิแล้วปวดหัว
สมาชิกหมายเลข 8654750
ซิมเทพธอร์ เเย่ที่สุดในหมวดซิมเทพทั้งหมด!
ตั้งกระทู้จนไม่รู้จะตั้งยังไงแล้ว ก็ยังไม่ได้การปรับปาุงแก้ไข พนักงานก็ไม่รับเรื่อง ไม่สนใจ บริการหลังการขายแย่มาก แย่กว่าเจ้าอื่นเยอะ แย่ยังไงก็แย่อย่างงั้น เสียการเสียงานเพราะซิมเทพธอร์ที่ซื้อมาใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 2150093
อินเทอร์เน็ตทรู แย่มาก
ผมใช้อินเตอร์เน็ตทรูมา น่าจะปีกว่าเกือบ 2 ปี ช่วงหลังเจอปัญหาinternet ดาวเหลือ 90 กว่า ซึ่งให้ช่างเข้ามาหลายรอบมาก ประสานงานกับช่างในการวิธีแก้ต่างๆทั้งซื้อสายแลน จัดสายใหม่ แต่เน็ตก็เหมือนเดิม โทรไปห
สมาชิกหมายเลข 6265011
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
ทำไมค่ายเน็ตทรูถึงเป็นค่ายเน็ตเวิร์คที่บริการแย่ที่สุด
เวลามีปัญหาการใช่งานขัดข้องไม่เคยจะสามารถติดต่อเจ้าสำนักงานได้เลย ได้แต่พูดคุยกับระบบดูแลมะลิที่ไม่สามารถตอบโจทย์การแก้ไขปัญหา
สมาชิกหมายเลข 7872657
มีช่องทางไหนติดต่อผ่าน จนท true ที่เป็นมนุษย์จริงๆไม่ผ่าน มะลิ บ้างครับ
ตามหัวข้อเลยครับ โทรวนไป ก็ไม่ได้คุยสักที อยากคุยกับพนักงานโดยตรง สัญญาณเน็ตเล่นไม่ได้ มะลิบอกจะนัดช่างให้ จะมี จนท ติดต่อกลับตั้งแต่เช้าแล้ว ยังไม่มีวี่แวว 😤😤😤
สมาชิกหมายเลข 8512425
สงสัยค่าบริการของ true แต่ติดต่อ ไม่ได้สักที ต้องทำไง
มีค่าบริการเพิ่มขึ้น จะถามว่าทำไมจู่ๆมีเพิ่มขึ้นมา มาจากไหน พอถามในมะลิ ก็วนไปวนมา พอขอคุยกับพนักงาน ก็ให้เลือกเมนู พอเลือกก็ขึ้นวนกลับไปเหมือนเดิม บอกตรงๆนะ หงุดหงิด
Mminnano
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน TrueMove